Thứ Hai, 26 tháng 3, 2018

Giảm 3kg sau 1 tháng với nước ép mận khô - Mỹ phẩm Top White

Giảm 3kg sau 1 tháng với nước ép mận khô - Mỹ phẩm Top White

Sở hữu vóc dáng thon gọn là điều mà bất kỳ phái đẹp nào cũng mong muốn. Có rất nhiều phương pháp giảm cân được nhiều chị em áp dụng nhưng không đem lại hiệu quả mà còn khiến chị em chán nản. Vậy tại sao không thử giảm cân bằng nước ép mận khô, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ giảm 3kg sau 1 tháng với nước ép mận khô. Hay cùng mỹ phẩm Top White tìm hiểu thực hư về vấn đề này nhé!

Giảm cân thần tốc với nước ép mận khô

Nhịn ăn, ăn kiêng là cách mà chị em thường làm khi giảm cân. Tuy nhiên trong quá trình giảm cân bạn không nên nhịn đói, thay vì thế hãy thay đổi chế độ ăn uống hàng ngày bằng những thực phẩm hợp lý. Trong đó nước ép mận khô là loại thực phẩm không chỉ giúp giải khát, làm đẹp da mà còn có tác dụng trong việc giảm cân hiệu quả.
Giảm 3kg sau 1 tháng với nước ép mận khô
Trong những ngày hè oi nóng, nước ép mận khô có thể thay thế các loại đồ uống giải khát đóng chai với các chất phụ gia mà không có tác dụng giảm cân thậm chí còn không tốt cho sức khỏe. Ngoài ra nước ép mận khô không gây bất kỳ tác dụng phụ nào cho sức khỏe của bạn mà nó có tác dụng như một loại thuốc nhuận tràng tự nhiên với hàm lượng sorbitol cao nó có thể rút nước dư thừa trong cơ thể vào ruột già. Giúp kích thích điều hòa nhu động ruột và hiệu quả trong việc loại bỏ chất thải ra khỏi cơ thể nhằm đốt cháy chất béo và sản sinh năng lượng một cách dễ dàng.
Đặc biệt, nước ép mận khô có chứa nhiều chất dinh dưỡng khác như là chất xơ, kali, chất chống oxy hóa. Tính trung bình 1 ly khoảng 225g nước ép mận có chứa tới 2,6 chất xơ và tương đương với 10% mức cần thiết hàng ngày. Chắc hẳn ai cũng biết chất xơ có vai trò vô cùng quan trọng với hệ tiêu hóa bởi nó làm ảnh hưởng tới các cơ quan nhằm giúp loại bỏ các chất thải ra khỏi cơ thể giúp bạn hạn chế ăn vặt điều này đóp góp nhiều cho quá trình giảm cân hiệu quả.
Giảm 3kg sau 1 tháng với nước ép mận khô

Cách sử dụng nước ép mận khô để giảm cân

Cách sử dụng nước ép mận khô cũng khá đơn giản. Bạn có thể uống sau bữa ăn sáng hoặc là sau khi ăn một giờ. Ngoài ra có thể uống nước ép mận khô để thay thế mỗi khi bạn cảm thấy thèm ăn bánh kẹo ngọt hay kem. Nhưng cần sử dụng nước ép mận khô một cách hợp lý với mỗi cốc nước ép mận khô sẽ cung cấp 182 calo như vậy cần uống có liều lượng không nên uống nhiều quá sẽ làm phản tác dụng trong việc giảm cân.
Cần sử dụng nước ép mận khô tự nhiên bởi nếu nước ép mận khô đóng chai sẽ cho thêm đường tinh chế làm giảm tác dụng của nước ép mận khô với việc giảm cân. Ngoài ra cũng có một số hãng có sản phẩm nước ép mận khô trộn với nước ép trái cây khác. Vậy hãy là người lựa chọn sản phẩm thông minh để tránh xa các sản phẩm có lượng đường lớn.
Giảm 3kg sau 1 tháng với nước ép mận khô
Nước ép mận khô có thể trở thành một phần của chế độ ăn uống khoa học hàng ngày nhằm giúp bạn giảm cân hiệu quả. Tuy nhiên điều quan trọng là phải nhớ điều chỉnh lượng lước ép mận khô mỗi ngày sao cho hợp lý, ngoài tác dụng giảm cân nước ép mận khô còn chứa dồi dào chất sắt giúp sản xuất hemoglobin ngăn ngừa nguy cơ thiếu máu và giàu chất chống oxy hóa.
Để đạt được hiệu quả giảm cân cao nhất trong hành trình giảm cân, bạn nên lập kế hoạch ăn uống mỗi ngày và chế độ tập luyện phù hợp với bản thân. Sử dụng thêm thực phẩm chức năng giúp hỗ trợ quá trình giảm cân nhanh và hiệu quả hơn (viên uống giảm cân Top White Pure Perfect Slim Ultra N1 là gợi ý tốt nhất cho bạn bởi độ an toàn và hiệu quả giảm cân nhanh chóng). Chúc bạn giảm cân thành công với nước ép mận khô mỗi ngày!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét