Thứ Năm, 7 tháng 6, 2018

Bí quyết kéo nhỏ lỗ chân lông mà phụ nữ nào cũng nên biết

Kích thước lỗ chân lông do yếu tố di truyền quyết định, lỗ chân lông to sẽ gây ra nhiều mụn và khiến làn da của bạn kém săn chắc mịn màng, bạn hoàn toàn có thể thu nhỏ lỗ chân lông. Nếu bạn đang lo lắng làm sao để giúp lỗ chân lông nhỏ lại thì mỹ phẩm Top White sẽ chia sẻ cho bạn bí quyết kéo nhỏ lỗ chân lông mà phụ nữ nào cũng nên biết nhé!
Giữ sạch da mặt
Khi lỗ chân lông đầy bụi bẩn sẽ rất dễ bị tắc nên chúng phải mở rộng và trông có vẻ to hơn. Rửa mặt mỗi ngày với sữa rửa mặt. Luôn rửa mặt trước khi đi ngủ để loại bỏ bụi bẩn, chất nhờn. Luôn dùng cọ làm sạch lớp trang điểm và không bao giờ dùng tay chạm lên da mặt.


Uống nhiều nước
Uống nhiều nước sẽ giúp da bạn không bị khô và cũng đừng quên dùng kem dưỡng ẩm an toàn và tự nhiên để chăm sóc da. Kem dưỡng ẩm sẽ giúp lỗ chân lông khó thấy hơn bằng cách khiến vùng da xung quanh chúng căng mịn hơn.
Thoa nước hoa hồng:
Mỗi ngày, chúng ta nên thoa nước hoa hồng để giúp da mịn màng và trắng sáng hơn. Đặc biệt là giúp lỗ chân lông thu nhỏ lại rất nhanh. Nên thoa vào buổi sáng sớm và buổi tối trước khi đi ngủ.
Thường xuyên đắp mặt nạ tại nhà:
Tẩy da chết và đắp mặt nạ có thể giúp lỗ chân lông sạch hơn và giúp làn da khỏe mạnh hơn. Nếu không dư dả cho những lần đi spa, hãy thử một trong những biện pháp hiệu quả từ các nguyên liệu có sẵn ở nhà bạn để giúp lỗ chân lông khó nhận ra hơn nhé.

Nước cốt chanh và lòng trắng trứng
Nước cốt chanh sẽ đóng vai trò là chất se khít cũng như toner tự nhiên, đồng thời mang đến hiệu quả làm trắng. Trộn 2 lòng trắng trứng với 2 muỗng cà phê nước cốt chanh. Thoa hỗn hợp lên mặt trong khoảng 10 phút, sau đó rửa sạch bằng nước lạnh.
Nước hoa hồng, dưa leo, chanh
Dưa leo sẽ như một loại toner tự nhiên, cung cấp độ ẩm cho da. Xay dưa leo với vài giọt nước cốt chanh và 1 muỗng canh nước hoa hồng. Thoa lên da mặt trước khi ngủ và để qua đêm.
Sữa chua Hy Lạp, chanh và nước hoa hồng
Sữa chua Hy Lạp sẽ cung cấp độ ẩm cho da trong khi vỏ quả chanh sẽ như một loại tẩy tế bào chết hiệu quả. Bào vỏ 1 trái chanh trộn với 1 muỗng canh sữa chua Hy Lạp, thêm vào ít nước hoa hồng. Trộn hỗn hợp rồi thoa lên mặt khoảng 10 phút, sau đó rửa sạch.
Sử dụng sản phẩm chăm sóc da


Lỗ chân lông to là nguyên nhân khiến cho mụn hình thành và phát triển, một trong những giải pháp được nhiều chị em áp dụng đó là sử dụng sản phẩm dưỡng da. Trong đó Serum dưỡng da Top White D6 là sản phẩm dưỡng da với nhiều tính năng nổi bật, không chỉ cung cấp các dưỡng chất cần thiết mà còn thu nhỏ lỗ chân lông cho làn da mềm mịn và săn chắc.
Với sự hỗ trợ của Serum dưỡng da Top White D6 sẽ giúp loại bỏ tình trạng lỗ chân lông to, kết hợp sử dụng kem dưỡng da ban đêm Top White D2 vào ban đêm và kem dưỡng da chống nắng Top White D3 vào ban ngày sẽ giúp cho bạn có được làn da đẹp hoàn hảo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét