Thứ Hai, 11 tháng 6, 2018

3 lý do nên sử dụng sữa tắm Top White D7

Da trắng “bật tông” chỉ nhờ vào sữa tắm – Chuyện tưởng ĐÙA nhưng hoàn toàn là THẬT nếu sản phẩm bạn chọn là sữa tắm TOP WHITE D7. Ngay từ khi thương hiệu mỹ phẩm Top White cho ra đời dòng sản phẩm sữa tắm Top White D7, Top White D7 quả thật không “nể mặt” những người chị em khác khi liên tục trở thành chủ đề chính trong những cuộc tám chuyện của “fan” Top. Từ hương thơm thoảng dịu đến công dụng làm sạch da “kin kít”… sữa tắm Top White D7 khiến phái đẹp được một phen “mát lòng mát dạ” với vô số tính năng vượt trội mà không phải sản phẩm sữa tắm nào cũng làm được.
1.     Sạch da “kin kít”, không gây nhờn rít
Đây có lẽ là hai vấn đề được chị em quan tâm nhất khi lựa chọn sữa tắm cho gia đình của mình. Đa phần chị em đều mặc định rằng nếu sữa tắm sạch da thì hàm lượng… chất tẩy cao nên dễ gây khô da; ngược lại một sản phẩm có quá nhiều thành phần dưỡng ẩm thì thường gây nhờn rít. Trên thực tế, không phải lúc nào suy nghĩ này cũng đúng đâu nhé!

Vốn được biết đến là một trong những thành phần quen mặt trong các sản phẩm chăm sóc da, Sodium Lauryl Sulfate (SLS) có trong sữa tắm trắng da hiệu quả Top White D7 không chỉ làm sạch dầu nhờn mà còn loại bỏ tế bào da già cỗi trên da trước đó. Tuyệt vời hơn, sữa tắm trắng da tốt nhất Top White D7 còn chứa thành phần Silica tồn tại dưới dạng hạt li ti giúp massage nhẹ nhàng, tẩy sạch tế bào da chết và giúp da mịn mượt tự nhiên.
2.     Tạo bọt mịn màng, lành tính với da
Đắm chìm trong hương thơm tinh tế của D7 thôi chưa đủ, sẽ tuyệt vời hơn khi bao quanh làn da của bạn là một lớp bọt mịn màng. Nếu đây là điều bạn muốn thì nhất định phải “săn” ngay em sữa tắm trắng da toàn thân D7 từ hôm nay nhé!
Bên cạnh tính năng làm sạch da, dưỡng chất SLS còn được nhiều nhà sản xuất ưu ái sử dụng như một thành phần tạo bọt an toàn trong mỹ phẩm. Vốn được chiết xuất hầu hết là từ thành phần tự nhiên (dầu cọ, dầu dừa…), SLS được công nhận là chất an toàn với da. Thêm nữa, dù tạo nhiều bọt nhưng sữa tắm trắng da Top White D7 lại rất dễ dàng trong việc xả sạch. Bạn sẽ chẳng cần phải lo lắng việc cặn bọt bám lại trên da nữa rồi.
3.     Đã dưỡng ẩm lại còn trắng da

Đừng nghĩ cơ chế loại bỏ da chết ưu việt của sữa tắm trắng da tốt nhất White Perfect D7 sẽ khiến da bạn khô mốc đi nhé! Nếu đã từng sử dụng qua sản phẩm này, chắc chắn bạn sẽ đồng ý với tôi rằng cảm giác đầu tiên khi tắm D7 chính là có được làn da mềm mịn như “da em bé”. Kết quả tuyệt vời này có sự góp công rất lớn của chiết xuất nha đam, collagen và “ti tỉ” những chất dưỡng ẩm tự nhiên khác. Sử dụng sữa tắm D7 thường xuyên sẽ giúp hoàn thiện mô liên kết trên da, chống oxy hóa và gia tăng độ đàn hồi cho làn da của bạn.
Không cần phải nói quá nhiều về tính năng làm trắng da của sữa tắm trắng da cao cấp Top White D7 rồi. Ứng dụng thành công Arbutin – Dưỡng chất trắng da cao cấp trong sản xuất, D7 hướng đến mục tiêu mang đến sắc da trắng sáng hoàn hảo nhất cho phái đẹp.
Nếu bạn là một cô nàng có tính da nhạy cảm thì không có lựa chọn nào tuyệt vời hơn sữa tắm dưỡng ẩm da Top White D7 kết hợp với kem dưỡng trắng da body Top White D9. Tin tôi đi, chắc chắn bạn sẽ không “soi” được bất kỳ khuyết điểm nào của tuyệt phẩm này đâu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét