Thứ Sáu, 8 tháng 6, 2018

Tổng hợp 6 siêu lợi ích tuyệt vời từ quả cam đối với làn da và sức khỏe

Cam là một trong những loại quả có múi chứa hàm lượng vitamin C cao. Dưỡng chất này không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn hữu ích với những người đang có nhu cầu giảm cân. Hãy cùng mỹ phẩm TopWhite tìm hiểu những công dụng tuyệt vời của quả cam đối với sức khỏe. Tin chắc bạn sẽ muốn “cập nhật” ngay quả này vào thực đơn mỗi ngày của gia đình mình đấy!
Tăng cường hệ miễn dịch
Theo nghiên cứu một quả cam có kích thước trung bình chứa khoảng 50g vitamin C, bằng 2/3 nhu cầu vitamin C cơ thể cần hàng ngày.
Vitamin C giúp cơ thể tăng sức đề kháng, cải thiện hệ miễn dịch, chữa lành vết thương, tránh xa những bệnh cảm cúm thông thường. Vì vậy với những người thường hút thuốc lá, hay bị cảm cúm thì nên ăn cam thường xuyên hơn nhé!
Giảm cholesterol
Lợi ích của quả cam ngoài việc là thức uống ngon miệng còn được giúp giảm cholesterol trong cơ thể nữa đấy!

Nghiên cứu ở Đức trên 1.000 bệnh nhân cho thấy những người dùng cam thường xuyên thì khả năng giảm cholesterol gần tương đương với việc dùng thuốc. Chính nguồn vitamin C dồi dào trong cam làm giảm khả năng sản xuất cholesterol hiệu quả. Đồng thời chất Pectin trong cam có thể hòa tan vào trong nước dễ dàng làm giảm lượng cholesterol trong máu.
Vậy nên, đừng nên bỏ qua các loại thực phẩm giàu vitamin C như cam, quýt, bưởi…nhé!
Cải thiện hệ tim mạch
Bạn có biết lợi ích của cam còn giúp giảm nguy cơ huyết áp cao, đau tim và đột quỵ?
Nhờ lượng Kali trong cam nên có thể giúp duy trì lượng chất lỏng và điện giải luôn ở mức cân bằng. Đây chính là môi trường lí tưởng cho tim, cơ bắp, thần kinh và thận của bạn hoạt động tốt hơn.
Giảm nguy cơ mắc ung thư
Dùng cam thường xuyên giúp ngăn ngừa các chứng bệnh như ung thư, cảm sốt…
Một nghiên cứu được công bố trên chuyên san The Journal Of Nutrition cho thấy, phụ nữ uống nước cam, quýt, bưởi có thể giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư buồng trứng.
Vitamin C trong cam có khả năng ngăn ngừa tình trạng đột biến gen. Hơn nữa, Zeaxanthin và Terpenoids trong cam có tác dụng ngăn ngừa nhiều loại ung thư.
Làm đẹp da

Theo các chuyên gia về sức khỏe uống nước cam mỗi ngày giúp cải thiện làn da, tóc, móng tay. Vitamin C đóng vai trò quan trọng cho quá trình sản xuất Collagen. Cùng với siêu dưỡng chất Lutein giúp bạn có được làn da căng mịn, trắng sáng hơn.
Đặc biệt, lợi ích của quả cam phải kể đến là giúp làm giảm những tổn thương từ ánh nắng mặt trời, cải thiện độ đàn hồi, cho bạn làn da săn chắc, khỏe mạnh. Kết hợp sử dụng kem dưỡng da chống nắng Top White D3 sẽ giúp bảo vệ làn da chắc khỏe hơn.
Quả cam rất hữu ích cho việc giảm cân

Sau khi vận động, hãy chuẩn bị cho mình một cốc nước cam bỏ thêm chút muối nhé! Đây là cách giảm cân an toàn giúp bạn nhanh chóng hồi phục năng lượng. Vì lượng đường tự nhiên và lượng nước trong cam được hấp thụ nhanh vào cơ thể, giúp bạn giải khát và bồi bổ thể lực.
Đặc biệt, Pectin trong quả cam còn có khả năng ngăn ngừa sự ngon miệng, làm giảm cảm giác thèm ăn. Điều này giải thích cho việc bạn sẽ trở nên mi nhon hơn khi thường xuyên uống nước cam đấy!
Ngoài ra nên sử dụng viên uống giảmcân Top White Pure Perfect Slim Ultra N1 sẽ giúp mang lại hiệu quả giảm cân nhanh chóng và an toàn mà không ảnh hưởng tới sức khỏe, bạn nhé!


0 nhận xét:

Đăng nhận xét