Thứ Bảy, 2 tháng 6, 2018

Raspberry Ketone thành phần đốt cháy mỡ thừa trong viên uốn giảm cân N1

Là một trong những thành phần chính trong viên uống giảm cân N1, Raspberry Ketone (Chiết xuất từ qua mâm xôi) được Tiến sĩ Mehmet Oz ví như “phép màu” giúp đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể. Nếu đã thử nhiều cách giảm cân nhưng vẫn không đạt kết quả như ý muốn Hãy thử lựa chọn viên uống giảm cân hiệu quả Pure Perfect N1. Chắc chắc N1 với thành phần giàu Raspberry Ketone sẽ không làm bạn thất vọng.
Raspberry Ketone là gì?
Là hợp chất được chiết xuất từ quả mâm xôi (đỏ) và được dùng làm nguyên liệu trong ngành thực phẩm – mỹ phẩm cao cấp. Thành phần này có tác dụng rất tốt trong việc giảm cân. Sau khi được Tiến sĩ Mehmet Oz giới thiệu trên một show truyền hình, chiết xuất này nhanh chóng được nhiều người biết đến. Các sản phẩm giảm cân chứa Raspberry Ketone cũng nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người dùng.

Công dụng của Raspberry Ketone
Nếu như trước kia, khi có nhu cầu giảm cân đa phần chúng ta đều lựa chọn các phương pháp “truyền thống”. Dễ hiểu hơn là giảm ăn và luyện tập thể thao. Dù rằng an toàn nhưng các biện pháp này đều tốn khá nhiều thời gian và công sức. Chính vì lẽ đó các sản phẩm giảm cân ngày càng thông dụng và được ưa chuộng nhất hiện nay.
Quả thật, công dụng giảm cân của chiết xuất Raspberry Ketone trong viên uống giảm cân Pure Perfect N1 rất tuyệt vời. Cụ thể:
– Quả mâm xôi đỏ vốn được xếp vào nhóm “siêu thực phẩm” giúp giảm cân nhanh. Hợp chất chính tạo nên màu đỏ của quả mâm xôi (Rubus Idaeus) có cấu trúc tế bào tương tự như cấu trúc của Capsaicin và Synephrine. Chúng có khả năng hoạt động mạnh mẽ giúp thay đổi quá trình chuyển hóa lipid trong cơ thể. Nhờ đó giúp giảm cân nhanh và chống béo phì hiệu quả.

– Nghiên cứu về khả năng “đốt mỡ” của chiết xuất quả mâm xôi đỏ, kết quả cho thấy công dụng này là do Raspberry Ketone đã tác dụng lên Adiponectin – Một trong những Adipocytokine quan trọng do mô mỡ tiết ra. Về cơ bản, Adiponectin có vai trò quan trọng trong việc điều chỉnh cân nặng và ổn định nội mô. Khi lượng Adiponectin bị giảm sẽ dẫn đến việc khó kiểm soát cân nặng và dẫn đến bệnh béo phì.
Mục tiêu của Raspberry Ketone trong viên uống giảm cân nhanh Slim Ultra N1 chính là làm tăng lượng Adiponectin trong cơ thể, phá hủy mọi chất béo trong cơ thể, giảm cân an toàn và không gây ra tác dụng phụ nào với cơ thể người dùng.
Raspberry Ketone có giúp tăng sản sinh tế bào, cải thiện hệ tiêu hóa và tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể
– Khi sử dụng viên uống giảm cân Pure Perfect Slim Ultra N1, nhờ chiết xuất Raspberry Ketone có trong thành phần viên uống sẽ giúp bạn có cảm giác no lâu, giảm lượng thức ăn rõ rệt. Đặc biệt, dưỡng chất này tác động vào những mô mỡ xấu (hay còn gọi là mỡ thừa) trong cơ thể như: vùng đùi, bụng, eo, hông… Thế nên, các bạn đừng lo lắng vấn đề giảm cân vòng 2 sẽ “nhỏ” luôn vòng 1 nhé!
– Các chất trong quả mâm xôi đỏ có tính năng chống oxy hóa và giúp bảo vệ các mạch máu. Ngoài ra, chiết xuất Raspberry Ketone có khả năng gia tăng sản sinh tế bào, cải thiện hệ tiêu hóa và tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể.

Viên uống giảm cân N1 – Sự lựa chọn hoàn hảo cho làn da của bạn
Có thể nói, viên uống giảm cân tốt nhất Pure Perfect N1 giúp loại bỏ chất béo ra khỏi cơ thể nhanh hơn, giảm cân an toàn và hiệu quả. Bên cạnh việc ứng dụng thành công Raspberry Ketone vào sản xuất, viên uống giảm cân N1 còn chứa Garcinia Cambogia (chiết xuất từ quả cây nụ) và Green Coffee Bean (chiết xuất từ hạt cà phê xanh). Chúng đều là những thành phần giảm cân tự nhiên tốt nhất hiện nay.
Lựa chọn viên uống giảm cân Pure Perfect N1 mà mỹ phẩm Top White phân phối để tạm biệt những ngấn mỡ thừa trên cơ thể, sở hữu vóc dáng mảnh mai quyến rũ nhé!
Lưu ý: Đối với những người có thể trạng đặc biệt (phụ nữ đang mang thai hoặc cho con bú, người dưới 18 tuổi…)… Nên có sự tư vấn từ bác sĩ trước khi sử dụng sản phẩm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét