Thứ Ba, 12 tháng 6, 2018

Tạm biệt sắc da tối sạm cùng kem tắm trắng Top White D8


Kem tắm trắng Top White D8 4 trong 1 được nghiên cứu liệu trình theo đúng quy trình tắm trắng tại các spa làm đẹp chuyên nghiệp, là sản phẩm được giới thiệu và phân phối bởi thương hiệu Top White.
Tiêu chí quan trọng tạo nên vẻ đẹp của các bạn nữ là làn da. “Nhất dáng, nhì da” – quan niệm từ xa xưa của ông cha ta cũng đã phần nào nhận định được quan niệm đó. Đối với người Việt Nam, da đẹp hay liên quan tới ba yếu tố là trắng hồng, căng mịn và ít bắt nắng. Dù vậy, với tính chất làn da của dân Á Đông, vô cùng khó để chúng ta có thể đạt được mong ước ấy. Chính vì lẽ đó, công nghệ tắm trắng cùng các sản phẩm kem tắm trắng dần là cách thức làm đẹp mới mẻ của phái đẹp.

Giới thiệu về kem tắm trắng Top White D8
Nhằm cung ứng nhu cầu của thị trường, hàng loạt mặt hàng kem tắm trắng xuất hiện ngày càng nhiều, chi phí giá cả từ cao cấp đến bình dân khiến rất nhiều bạn băn khoăn vì chẳng biết kem tắm trắng tốt nhất là thương hiệu nào, và đảm bảo thích hợp với tính chất da của bản thân hay không?
Nếu như câu hỏi trên đây cũng là thắc mắc của các bạn thì kem tắm trắng Top White D8 được sản xuất và giới thiệu từ nhãn hiệu Top White chính là lời giải đáp tuyệt vời dành tặng làn da của bạn.
Không giống với những sản phẩm trên thị trường không rõ xuất xứ chỉ có tính năng tẩy làn da mà không hề có biện pháp dưỡng và chăm sóc tế bào da sau khi sử dụng dẫn đến việc làn da dễ bị tổn thương, không còn sức đề kháng khi tiếp xúc ánh nắng.

Kem tắm trắng Top White D8 ngoài tính năng làm trắng toàn thân, da bạn sẽ được chăm sóc và bảo vệ đầy đủ với các dưỡng chất xuất xứ thiên nhiên có ích cho sự chăm sóc và phát triển của da. Không chỉ làm trắng, làm mịn mượt, với dưỡng chất Nano Collagen kem tắm trắng hiệu quả Top White D8 còn có thể giảm nếp nhăn, đẩy lùi dấu hiệu lão hóa trên bề mặt da.
Kem tắm trắng Top White D8 đang được rất nhiều bạn nữ lựa chọn, bạn có thể  tự mình dùng tại nhà, tiết kiệm kinh phí, dễ thực hiện mà hiệu quả đạt tốt.
Công dụng:
• Giải quyết triệt để tế bào chết trên da, làm nhỏ lỗ chân lông, làm mịn màng và mờ dần các vết nám da, sạm đen, tàn nhang, rạn da…
• Thành phần có nhiều hoạt chất hữu ích cho sức khỏe làn da như là Vitamin B1, B3, B5, Vitamin E, Vitamin C đậm đặc, Nano Collagen cùng nhiều nguyên tố vi lượng tăng khả năng điều hòa chống lại các tác nhân của môi trường, chống ánh nắng gây hại và hạn chế phát triển những sắc tố melanin là nguyên nhân gây thâm sạm, mờ dần nếp nhăn và chống lại quá trình lão hóa.
• Làm trắng da toàn thân nhanh và dưỡng trắng da tự nhiên
• Kem tắm có hương thơm dịu nhẹ giúp giảm bớt được căng thẳng và mệt mỏi cho những người dùng.

Chú ý cách dùng:
Kem tắm trắng tuyệt đối không được sử dụng trên khuôn mặt và các vùng da bị hư tổn hay là bị vết thương hở. Đối với nhiều bạn nữ có sắc da sạm đen, chúng ta để hiệu quả hãy dùng liên tục từ 4 tới 6 set, giãn cách mỗi lần tắm khoảng 10 ngày. Chăm sóc da sau tắm trắng, để giữ mãi nét sáng khỏe của bề mặt da, các bạn hãy dùng thêm kem dưỡng trắngda toàn thân Top White D9 sẽ có được hiệu quả cao nhất.
Sản phẩm đạt danh hiệu “Thương hiệu vàng vì sức khỏe cộng đồng và môi trường bền vững 2014”, được chứng nhận an toàn trong quá trình sử dụng của Sở y tế và tem chống hàng nhái, hàng giả của Bộ công an.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét