Thứ Hai, 11 tháng 6, 2018

Cách làm trắng da tại nhà đơn giản hiệu quả bất ngờ

Cách làm trắng da tại nhà đơn giản hiệu quả bất ngờ

Cách làm trắng da tại nhà Hè đến, làn da đen sạm vì nắng gắt luôn là vấn đề nan giải của chị em chúng mình, không phải ai cũng biết cách chăm sóc và dưỡng trắng da hiệu quả. Thay vì những liệu trình làm trắng da đắt tiền tại spa, vậy tại sao bạn không tận dụng những nguyên liệu có sẵn tại nhà mà vẫn sở hữu một làn da trắng mịn ngọc ngà. Dưới đây là 3 cách làm trắng da tại nhà siêu tiết kiệm mà mỹ phẩm Top White chia sẻ, hãy cùng tìm hiểu nhé!

Cách làm trắng da tại nhà hiệu quả, chị em có thể tự mình thực hiện không cần phải mất quá nhiều chi phí khi đi Spa hay các phương pháp đắt tiền khác.

cách làm trắng da tại

Cách làm trắng da bằng kem đánh răng

Làn da sáng mịn luôn là niềm ao ước của phái đẹp, bạn hoàn toàn có thể cải thiện sắc tố của da bằng phương pháp đơn giản đó là nhờ sự hỗ trợ của kem đánh răng. Nghe có vẻ hơi lạ phải không ạ, chắc hẳn nhiều chị em thấy ngạc nhiên bởi tại sao kem đánh răng lại có tác dụng làm trắng ra. Tuy nhiên không chỉ có tác dụng trong việc trị mụn mà kem đánh răng còn có thể làm trắng da và trị nám tàn nhang vô cùng hiệu quả nếu sử dụng đúng cách nữa đấy.
Công dụng làm đẹp từ kem đánh răng
Trong cuộc sống thường ngày kem đánh răng là sản phẩm không thể thiếu của mỗi người, với tác dụng bảo vệ răng miệng giúp răng luôn chắc khỏe và hơi thở thơm mát… Ngoài ra kem đánh răng cũng có tác dụng trong việc làm trắng da, trị mụn được nhiều bạn trẻ áp dụng và thấy vô cùng hiệu quả. Là sản phẩm quen thuộc và không khó tìm bạn hoàn toàn có thể áp dụng cách làm trắng da này mà không tốn nhiều chi phí với hiệu quả mang lại khiến bạn vô cùng bất ngờ.
Có nghiên cứu rõ ràng về kem đánh răng
Theo như nghiên cứu cho thấy, kem đánh răng chứa một chất hóa học gọi là silica có tác dụng giúp hỗ trợ chống viêm và loại bỏ khuyết điểm trên da rất hiệu quả. Không chỉ có tác dụng làm trắng da, mà thành phần sodium pyrophosphatekem dồi dào trong kem sẽ giúp tiêu diệt các vi khuẩn và lượng canxi thừa gây mụn. Ngoài ra còn chưa baking Soda là một hoạt chất hóa học có tác dụng tẩy tế bào da mới giúp cho làn da tươi trẻ và sáng hẳn lên. Đặc biệt với khả năng giúp giảm tiết lượng dầu trên da nhằm kiểm soát nhờ dư hiệu quả.
cách làm trắng da tại
Kem đánh răng được sử dụng như thế nào trong việc làm trắng da?
Cách làm trắng da tại nhà bằng kem đánh răng thật sự có cơ sở và phù hợp với những bạn sở hữu làn da nhờn dầu dễ bị mụn. Do đó mà bạn hoàn toàn yên tâm với cách làm trắng da này theo các bước hướng dẫn như sau:
mũi tênBước 1: Rửa sạch mặt và tay để loại bỏ vi khuẩn còn trên da.
mũi tênBước 2: Thoa kem đánh răng lên mặt, body hay những vùng da cần làm trắng.
mũi tênBước 3: Thư giãn khoảng 30 phút rồi rửa sạch với nước ấm.
Lưu ý: Đối với làn da quá nhạy cảm không phù hợp với cách làm trắng da này, cần phải bảo vệ làn da cẩn thận dưới ánh nắng mặt trời, nên dùng kem đánh răng không màu.
Chỉ với các cách làm trắng da tại nhà đơn giản như trên sẽ giúp bạn có được làn da sáng mịn, nên thực hiện 3 lần/ tuần bạn sẽ thấy hiệu quả làm trắng rõ rệt sau thời gian ngắn. Kem đánh răng vừa là bảo bối bảo vệ hàm răng, vừa là nguyên liệu làm đẹp cực hay tại nhà. Do đó, hãy tận dụng nguyên liệu sẵn có này để cải thiện làn da

Cách làm trắng da mặt tại nhà bằng cám gạo

Vì sao cám gạo có thể giúp làm trắng da?
Làm đẹp bằng cám gạo chắc hẳn không còn xa lạ gì với nhiều chị em, đây là một trong những nguyên liệu làm đẹp khá quen thuộc và mang lại hiệu quả làm trắng da cao. Bởi trong 100g cám gạo có chứa tới 22g lipid, 12g protein, 40g glucid, 0,96mg vitamin B1, vitamin B2, B6, vitamin E, biotin, niacin… Ngoài ra trong lipid của cám gạo có tinh dầu gamma oryzanol có tác dụng chống axit hóa giúp bảo vệ da khỏi tác động của tia cực tím và cản trở hoạt động bài tiết sắc tố Melanin trong biểu bì giúp chống nám sạm da. Chưa hết, Vitamin E là một trong những thần dược làm đẹp giúp làm mờ thâm nám, chống lão hóa và dưỡng trắng da vô cùng hiệu quả.
cách làm trắng da tại
Cách làm trắng da mặt bằng cám gạo như thế nào?
Cách làm trắng da tại nhà bằng cám gạo khá đơn giản. Bạn chỉ cần trộn đều 2 thìa cám gạo nguyên chất với 1 lòng trắng trứng gà (với da dầu) hoặc lòng đỏ trứng gà (với da khô) và 1 thìa mật ong. Rửa mặt thật sạch rồi thoa hỗn hợp lên da, đợi khoảng 20 phút sau đó rửa sạch với nước ấm.
Ngoài ra bạn có thể rửa mặt mỗi tối bằng cám gạo bằng cách, lấy lượng cám gạo vừa đủ hòa vào nước ấm và rửa mặt, kết hợp với massage nhẹ nhàng để bụi bẩn và tế bào chết trên da được lấy đi, các dưỡng chất trong cám gạo cũng sẽ thẩm thấu vào da sâu hơn. Rửa mặt lại với nước và dùng bông tẩy trang lau khô. Có thể pha thêm vài giọt dầu oliu hoặ dầu dừa vào cám gạo để rửa mặt sẽ giúp làn da ẩm và mượt hơn.
Mách nhỏ: Trung bình 1kg gạo sẽ có được 100g cám gạo do đó mà không tránh khỏi tình trạng người bán cố tình trộn bột gạo hoặc một số nguyên liệu khác để thu lợi nhuận. Vì thế, các bạn cần phải trang bị cho mình kiến thức để mua được cám gạo nguyên chất như sau:
mũi tênCám gạo nguyên chất: Thường có màu vàng nhạt, hương thơm tự nhiên và nhẹ xốp. Khi xốc túi mạnh cám gạo không xuất hiện màu sắc khác.
mũi tênCám gạo pha: Có màu vàng đậm ( do pha chấu) hương nồng. Khi xốc mạnh túi cám gạo thì dưới đáy sẽ xuất hiện màu vàng đậm hoặc màu đen ( pha đậu).
Đây là nguyên liệu không khó kiếm mà tác dụng mang lại cho da vô cùng hiệu quả, vì thế hay tận dụng nguyên liệu có sẵn với cách làm trắng da tại nhà này sẽ giúp cải thiện sắc tố của da mỗi ngày bạn nhé!

Cách làm trắng da tại nhà bằng mặt hiệu quả bột nghệ

Tác dụng làm trắng da của bột nghệ
Nếu như nhắc tới cách làm trắng da tại nhà bằng kem đánh răng thì không ít người sẽ thấy bỡ ngỡ, nhưng đối với nghệ thì chắc hẳn đây là nguyên liệu làm đẹp da khá quen thuộc mà chị em nào cũng có thể sử dụng qua. Nghệ có vô số tác dụng tích cực đến sức khoẻ cũng như làm nổi bật làn da của bạn. Trong củ nghệ có chứa chất curcumin quý giá có tác dụng chống oxy hóa, trị mụn, làm mờ vết thâm và làm trắng da vô cùng hiệu quả.
cách làm trắng da tại
Sử dụng bột nghệ hay nghệ tươi đều tốt cho da, tuy nhiên bạn nên kết hợp nghệ cùng với các thành phần tự nhiên khác sẽ mang lại hiệu quả làm trắng da nhanh chóng và an toàn. Làn da sẽ trở nên mềm mại giàu sức sống và trắng hồng rạng rỡ. Đặc biệt với những người bị tổn thương da do mụn thì đắp mặt nạ bột nghệ vào buổi tối sẽ mang lại hiệu quả rõ rệt sau thời gian ngắn sử dụng.
Sử dụng nghệ làm trắng da như thế nào?
Đầu tiên để thực hiện cách làm trắng da tại nhà với nghệ chúng ta cần phải chuẩn bị nguyên liệu như sau: ½ hộp sữa chưa không đường, 1 thìa canh nhỏ mật ong, 1 thìa café bột nghệ nguyên chất. Sau đó cho sữa chua, mật ong và bột nghệ trộn đầu với nhau thành hỗn hợp mịn. Rồi cho hỗn hợp này vào lọ thủy tinh để trong ngăn mát tủ lạnh. Sử dụng hỗn hợp này tối đa trong 1 tuần, hết 1 tuần làm hỗn hợp mới và thực hiện các bước đắp mặt nạ nghệ như sau:
mũi tênBước 1: Rửa sạch mặt bằng nước ấm kết hợp với massage mặt cho làn da để tự khô.
mũi tênBước 2: Thoa đều hỗn hợp lên mặt khoảng 15 – 20 phút.
mũi tênBước 3: Rửa sạch hỗn hợp bằng nước lạnh và sữa rửa mặt. Nên làm vào buổi tối trước khi đi ngủ để làn da được tái tạo trong quá trình ngủ.
Ngoài ra bạn có thể thực hiện cách làm trắng da tại nhà bằng bột nghệ kết hợp với các nguyên liệu khác như sữa tươi, nước cốt dưa leo, nước cốt cà chua… đều mang lại hiệu quả làm trắng da nhanh chóng và an toàn.
Hy vọng với 3 cách làm trắng da tại nhà mà mỹ phẩm Top White chia sẻ, sẽ giúp phái đẹp trang bị thêm vào cẩm nang làm đẹp của mình, kiên trì sử dụng mỗi tuần sẽ giúp bạn có được làn da sáng mịn và chắc khỏe tự nhiên vừa giúp tiết kiệm chi phí làm đẹp mà hiệu quả mang lại sẽ khiến chị em vô cùng ngạc nhiên. Hãy cùng áp dụng ngay hôm nay để giúp bạn tự tin và tỏa sáng bạn nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét