Thứ Sáu, 8 tháng 6, 2018

Cách tẩy tế bào chết trên da cho từng vùng cơ thể

Cách tẩy tế bào chết trên da cho từng vùng cơ thể

Tẩy tế bào chết là một trong những bước chăm sóc da quan trọng giúp loại bỏ những vùng da chết trên cơ thể. Đây là bước làm đẹp giúp cải thiện sắc da rõ rệt, bởi tẩy tế bào chết đúng cách sẽ giúp duy trì độ sáng mịn cho làn da. Mỗi khu vực da trên cơ thể có kết cấu khác nhau do đó mà nên chọn đúng phương pháp tẩy tế bào da chết trên da là điều cần thiết. Hãy cùng mỹ phẩm Top White tìm hiểu cách tẩy tế bào chết trên da cho từng vùng cơ thể qua bài viết dưới đây nhé!

Cách tẩy tế bào chết trên da cho từng vùng cơ thể

Tẩy tế bào chết cho da mặt

Da mặt đối với chị em là vùng da quan trọng hơn cả so với những vùng da khác, bởi da mặt dễ bị kích ứng và tổn thương nên quy trình chăm sóc da mặt cũng cầu kỳ hơn rất nhiều. Tẩy tế bào chết cho da mặt cần phải lưu ý nên chọn những sản phẩm tẩy da chết có hạt để tránh việc da bị tổn thương khi chà sát đồng thời giúp làm sạch sâu chân lông giảm bã nhờn và mụn ẩn cho da.
Cách tẩy tế bào chết trên da cho từng vùng cơ thể

Tẩy tế bào chết cho môi

Để cho môi không bị bong tróc và lên màu đẹp thì lời khuyên tốt nhất là nên kết hợp tẩy da chết với dưỡng ẩm môi. Việc tẩy tế bào da chết cho môi là điều cần thiết, bạn có thể tẩy da chết cho môi bằng hỗn hợp tự nhiên như đường cát kết hợp với dầu dừ hoặc đường cát và mật ong… Nếu da môi quá nhạy cảm thì nên chọn các sản phẩm tẩy da chết cho môi dịu nhẹ và sử dụng chúng đều đặn mỗi tuần.  Ngay sau đó bạn nên bôi lớp son dưỡng mềm mại và đủ ẩm cho môi, nên thực hiện đúng các bước trên sẽ giúp cho môi mềm mịn và hồng tươi tự nhiên.
Cách tẩy tế bào chết trên da cho từng vùng cơ thể

Tẩy tế bào chết toàn thân

Muốn cho da body sáng mịn thì làn da cần phải thật sạch, khi đó da sẽ hấp thụ kem và phát huy tối đa công dụng. Một trong những bước chăm sóc da body là tẩy tế bào da chết, đa phần chị em chỉ chú trọng đến tẩy tế bào chết da mặt mà bỏ qua body của mình. Chính điều này khiến tế bào da chết quá dày, gây tắc nghẽn lỗ chân lông. Nguy hại hơn, các chất cặn bã ứ đọng trên da, dễ gây viêm nhiễm dẫn đến tình trạng viêm da khó chịu.
Để tẩy tế bào chết toàn thân đúng cách an toàn, hãy chọn sản phẩm có thành phần tự nhiên như: bột hạt mơ, mật ong lên men, các chiết xuất từ thực vật, rễ cây… Giúp làm sạch da và kích thích quá trình thay mới tế bào da. Ngoài ra muốn đảm bảo bước làm sạch da chết an toàn thì các bạn nên chọn mỹ phẩm tẩy da chết dạng gel. Ưu điểm của loại này là dịu nhẹ và giúp da không bị ửng đỏ như các dạng khác. Dù bạn có sở hữu làn da nhạy cảm vẫn sử dụng được.
Gel tẩy tế bào da chết toàn thân White Perfect Scrub Body D10
Nếu bạn chưa chọn được gel tẩy tế bào chế ưng ý, hãy thử sản phẩm D10 của Mỹ phẩm Top White nhé! Gel tẩy tế bào chết Top White D10 giúp làm sạch da body hiệu quả, chống oxy hóa và ngăn ngừa lão hóa da hiệu quả. Hãy dành 2 – 3 lần/tuần để tẩy tế bào chết cho da nhé! Chắc chắn làn da của bạn sẽ được cải thiện rất nhiều đấy!

Tẩy tế bào chết cho bàn chân

Đôi chân thường bị các vết chai sần ở phần bàn chân và gót chân. Cách tẩy tế bào chết đúng cách là nên dùng đá kỳ chân. Bạn có thể mua loại đá này ở các cửa hàng bán đồ dùng nhà tắm. Ngoài việc giúp tẩy tế bào chết, nó còn giúp lưu thông máu và giảm đau chân hiệu quả. Nếu có thời gian và điều kiện, các bạn có thể đến salon chăm sóc để bào phần da dưới gót chân để gót mềm và không bị chai sần.
Cách tẩy tế bào chết trên da cho từng vùng cơ thể
Trên đây là cách tẩy tế bào chết trên da cho từng vùng cơ thể mà mỹ phẩm Top White chia sẻ, hy vọng sẽ giúp chị em biết cách chăm sóc và bảo vệ làn da của mình trở nên trắng mịn và sạch sâu nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét