Thứ Tư, 13 tháng 6, 2018

5 mẹo chăm sóc da đúng cách vào ngày hè oi nóng

5 mẹo chăm sóc da đúng cách vào ngày hè oi nóng

Thời tiết oi nóng vào mùa hè khiến làn da dễ bị mất cân bằng độ ẩm do đó mà không tránh khỏi tình trạng da khô rát, xỉn màu, nám da hoặc mụn xuất hiện nếu như không chăm sóc và bảo vệ da đúng cách. Dưới đây là 5 mẹo chăm sóc da đúng cách vào ngày hè oi nóng mà mỹ phẩm Top White chia sẻ, hy vọng sẽ giúp bạn có được làn da tươi trẻ mịn màng ngay cả những ngày hè oi nóng nhé!

Làm sạch da mặt đúng cách

Mặc dù trời nắng nóng như vậy, bạn cũng không nên rửa mặt quá 3 lần trong ngày vì nếu rửa mặt quá nhiều sẽ làm mất đi độ ẩm tự nhiên trên da. Khi rửa mặt, nên rửa nhẹ nhàng kết hợp với massage mặt theo hướng từ dưới lên, từ ngoài vào trong sẽ làm da săn chắc, không bị chảy xệ. Hãy nhớ chọn loại sữa rửa mặt có chứa các thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên, ít bọt, không gây kích ứng da, và hỗ trợ cân bằng độ ẩm trên da. Trong đó sữa rửa mặt Top White D5 là dòng sản phẩm được phái đẹp lựa chọn nhiều nhất hiện nay, không chỉ có tác dụng làm sạch ra mà Top White D5 còn giúp cân bằng độ ẩn cho da một cách hiệu quả
Bộ đôi top white D3 và D5

Làm mát da bằng đá lạnh

Nếu nhà bạn có tủ lạnh, hãy chế những viên đá từ nước lá trà xanh hoặc là bạc hà đun sôi để nguội. Những viên đá lạnh buốt này sẽ làm da được thư giãn, mát hơn, trẻ hóa làn da, xóa đi những vết nhăn, và làm ửng hồng đôi má của bạn. Lấy một cục đá viên kích cỡ vừa phải, chà vào mặt và cổ theo các hướng khác nhau, sau đó lau khô bằng khăn lông mềm và bôi kem dùng cho ban ngày mà bạn vẫn sử dụng. Da bạn sẽ được thư giãn sâu và làm mát đến tận cùng.

Mặt nạ dưa chuột “giải nhiệt” cho da

5 mẹo chăm sóc da đúng cách vào ngày hè oi nóng
Chứa đến hơn 90% là nước nên dưa chuột có tính thanh mát, có khả năng đào thải độc tố cho da. Hơn nữa dưa chuột rất lành nên không gây kích ứng da. Mặt nạ dưa chuột có thể sử dụng để “giải nhiệt” cho làn da, loại bỏ quầng thâm mắt và giữ làn da luôn mịn màng.

Uống đủ nước và có chế độ ăn lành mạnh

Uống đủ nước là yếu tố rất quan trọng giúp làn da luôn khỏe mạnh và căng mịn. Mùa hè, vì ra mồ hôi nhiều nên nhu cầu bổ sung lượng nước đủ cho cơ thể lại càng cần thiết hơn. Mỗi ngày, nên uống từ 7-8 cốc nước, ngoài ra có thể bổ sung các loại trái cây và rau xanh có chứa nhiều nước. Với các bạn luyện tập thể thao hay làm việc ngoài trời thì lượng nước cần cung cấp nhiều hơn nữa.
5 mẹo chăm sóc da đúng cách vào ngày hè oi nóng
Trong chế độ ăn uống thường ngày, bạn cần quan tâm tới việc bổ sung nhiều loại rau xanh, các loại canh rau thanh nhiệt và bổ, các loại trái cây hoặc nước trái cây bởi trong chúng có chứa lượng lớn chất chống oxy hóa giúp cung cấp dưỡng chất cho làn da và làn da luôn mềm mịn. Nên hạn chế ăn những loại thực phẩm có nhiều chất béo hay các món ăn chiên rán, cay, nóng, hạn chế tối đa các loại nước ngọt đóng lon vì chúng sẽ gây nên những tác động xấu với làn da.

Dưỡng ẩm và chống nắng mỗi ngày

Ngoài việc cung cấp nước cho cơ thể bằng cách uống 2 lít nước mỗi ngày thì cần phải bổ sung độ ẩm cho da với sự hỗ trợ của kem dưỡng ẩm và Serum dưỡng da. Serum dưỡng da Top White D6 và kem dưỡng da ban đêm Top White D2 là bộ đôi dưỡng da hoàn hảo giúp bổ sung dưỡng chất và độ ẩm cần thiết cho da vào ban đêm giúp cho làn da luôn mịn màng và tươi trẻ.
Bộ đôi top white D2 và D6
Ban ngày là lúc làn da cần bảo vệ chặt chẽ, bởi lúc này làn da sẽ chịu sự tác động từ các yếu tố như khói bụi, ánh nắng, môi trường… do đó mà sử dụng kem chống nắng cho da là điều hết sức cần thiết. Kem dưỡng da chống nắng Top White D3 được thiết kế đặc biệt hơn các loại kem chống nắng thông thường bởi chứa thành phần dưỡng làm mềm và sáng da và chất chống nắng nhằm bảo vệ da chống khỏi tác động có hại của tia UVA và UVB là nguyên nhân chính gây nám, tàn nhang và lão hóa da nhanh chóng. Vì vậy kem chống nắng này là “vũ khí” không thể thiếu đối với chị em phụ nữ trong việc ngăn ngừa lão hóa da. Công thức được đặc chế không nhờn và phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm nhất.
Kem dưỡng da chống nắng Top White D3 luôn là sự lựa chọn hoàn hảo giúp bảo vệ và chăm sóc da hiệu quả, bạn hoàn toàn yên tâm vào những ngày hè oi nóng không lo làn da bị đen sạm hay mất nước nếu như áp dụng đúng các cách chăm sóc da mà mỹ phẩm Top White chia sẻ ở trên. Hy vọng sẽ giúp chị em luôn giữ cho làn da luôn tươi mịn tự nhiên.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét